Chủ Nhật, 2 tháng 1, 2011

My name is Kim Sam Soon

1. Mê mẩn mê mẩn . Mình bị mê phim này lắm ý . Xem đi xem lại không biết bao nhiêu lần rồi. Lần nào xem cũng mê, cũng thích cả.  Cả tối nghe "Over the rainbow"  , lại lôi phim ra xem. Chọn đúng đoạn Sam Shik đưa Hee Jin trở lại quán cũ, nghe lại bản nhạc cũ "Over the rainbow" . Kết thúc phần biểu diễn, cô ca sỹ có nói rằng : "If happy little bluebirds fly beyond the rainbow, Why, oh, why can't I?" =>  Because I'm so fat ... Dù đang ngồi cạnh cô người yêu cũ mới nối lại tình xưa, trong không gian quán cũ đầy kỷ niệm, nghe bản nhạc tình yêu 1 thời nhưng Sam Shik vẫn phải phì cười vì nghĩ tới Sam Soon.



2. Không biết đến tuổi 30 đã thoát được thân hình mũm mĩm này chưa? Lúc đấy có còn độc thân không nhỉ??? Chỉ muốn đến lúc đấy vẫn như bây giờ, sống đơn giản thôi. Khi vui thì sung sướng nhảy múa hát ca, lúc buồn thì vừa ăn vừa khóc, lên giường đi ngủ là quên hết muộn phiền. Yêu - ghét - giận- hờn hiển hiện cả trên khuôn mặt, cái gì cũng tuồn tuột, chẳng giữ được trong lòng...

Thích 1 người có gì là không tốt? Bị từ chối thì đã làm sao? Đôi khi thèm cái cảm giác tim loạn nhịp, chân tay bủn rủn khi gặp 1 ai đấy, ngượng ngùng chẳng nói nên lời. Cả ngày liên mồm nhắc tên ai đấy khiến bạn bè xung quanh lắc đầu ngán ngẩm. Chờ đợi rồi lại tẽn tò. Hẹn hò rồi lại lỡ hẹn ... Lâu lắm rồi. Cảm xúc cũng ngủ quên rồi. Chính bản thân ta còn quên mất rồi. Mong chờ gì ai nhớ hộ cho ta??? Lần cuối ta chết đứ đừ 1 ai đó có đôi mắt đẹp thẫn thờ cũng đã qua lâu rồi. Ta cứ như bị thôi miên, ta tự thấy mình như đứa trẻ ngốc mãi không lớn lên được. Mê mẩn mê mẩn.

When will I see your eyes again?... I think I like u crazy, when i see your eyes again :))
I can't wake up in the morning. Without you on my mind...I can't always talk about you with my best friends. And I hope I see you everyday. But when it comes true, i wanna go so far away :)
It's the stories of yesterday :-j Goodbye my B.E
I'm so sad when I know you love fish more than me =))
Who's he??? =)) =))
20/10/2009



3. Một năm trôi qua. Rồi sẽ là 2 năm, hay 3 năm nữa??? Không ai biết được và cũng không ai dám chắc nữa. Người cứ khô như sỏi đá. Một đôi lần cảm nắng đấy, được đôi ba ngày đấy. Nhưng không phải cảm giác điện giật tung người :"> Ca bệnh nhẹ nên chẳng cần thuốc thang gì nhiều, chẳng mất thời gian suy nghĩ nghĩ suy. Bắt gặp những hành động cũ, những thói quen cũ, những lời thoại cũ... tim ra lại run lên. Những cái ôm, siết tay thật chặt khiến ta mơ hồ, hỗn loạn rồi lại khiến ta tự cười "Tỉnh đi. Đã qua rồi". Cảm ơn Người đã cho ta mộng du đôi ngày nắng chói đấy, để ta nhớ lại cảm giác băng tan chảy dưới nắng như thế nào. Giá như giờ biết thích 1 ai đó chắc sẽ vui hơn khi vô cảm như thế này...

Giờ mà mê 1 ai đó, sẽ như Sam Soon chẳng ngại ngần:
Do u like me?
Tell me honestly... 1 minute or 1 second ... Have u had feeling 4 me?
I have always been serious about love. Whether the love hormones are in excess or they have dried up, I've always been truthful about it & try my hardest to keep my love.



P/S: "Đàn ông trên đời đúng là toàn những kẻ tồi nhưng dẫu thế tôi vẫn muốn tìm lấy một người trước khi quá muộn"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét