Thứ Hai, 9 tháng 5, 2011

Người yêu !!!!

Người yêu ơi !!!

Tôi luôn thích gọi người yêu tôi như thế, bằng giọng ngọt ngào tan chảy nhất có thể...

Mỗi khi gặp người yêu, tôi thích ôm Bụng phệ, xoa xoa, hôn nhẹ lên vai trái của anh... Chưa bao giờ tôi gọi người yêu tôi là "anh" cả :"> Tôi thấy chẳng quen miệng chút nào...

Ngày hôm nay, tôi thấy yêu người yêu tôi vô cùng... Nửa đêm đang ngủ tỉnh giấc, tôi thấy nhớ người yêu đến quằn quại... Mọi người trêu bảo rằng: lúc mới yêu, tình yêu luôn đẹp từng phút giây... Tôi chẳng nghĩ xa xôi về chuyện tương lai bao giờ cả, tôi yêu từng ngày tôi đang sống. Ngay lúc này, tôi cháy hết mình ... Tôi thấy hạnh phúc vô cùng. Những khao khát không thể gọi thành tên, những nhớ nhung khó lấp đầy...

Người yêu tôi thương tôi, chiều chuộng và nhường nhịn. Tôi trân trọng những tình cảm giản đơn và đáng quí đó.

Tôi yêu người yêu tôi lắm :*

1 nhận xét: